ภาพจำลอง NPU Model ของผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช
ภาพจำลอง NPU Model ของสุวนันท์ ราชิวงษ์
NPU Model
หลักสูตรแกนกลางภาษาไทย
หลักสูตรสถานศึกษา(กลุ่มสาระภาษาไทย)
เก่ง ดี มีสุข
3R7C
ศตวรรษที่ 21 โดย นายแพทย์วิจารณ์ พานิช
ทฤษฎีการเรียนรู้ของBloom (Bloom’s Taxonomy)
ทฤษฎีการเรียนรู้ 8 ขั้นของ Gagne (กลุ่ม Behaviorism)
การเรียนรู้ตามทฤษฎีของเมเยอร์ (Mayor)
วิธีวิทยาการการจัดการเรียนรู้ภาษาไทยโดยใช้บันได ๕ ขั้น ของการพัฒนาผู้เรียน สู่มาตรฐานสากลในศตวรรษที่ ๒๑ (Five Steps for Student Development)
การจัดการศึกษาในศตวรรษที่ 21
การจัดการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ภาพรวม
บทบาทหน้าที่ของครูในการสอนศตวรรษที่ 21
สมรรถนะ
การพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์
บทบาทและหน้าที่ การรับผิดชอบของครู
ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21
การสอนแบบสร้างสรรค์เป็นฐาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น